---------------------------->>>>"Đầy tình yêu-Đầy trách nhiệm-Và sự hi sinh"

---------------------------->>>>"Đầy tình yêu-Đầy trách nhiệm-Và sự hi sinh"
---------------------------->>>>"Chia sẽ yêu thương-Kết nối cộng đồng"
Sống là cho đi-Yêu thương là còn mãi

14 thủ thuật giúp thiết kế banner website hiệu quả hơn

14 thủ thuật giúp thiết kế banner website hiệu quả hơn

Banner quảng cáo là một trong những hình thức phổ biến nhất trên mạng ngày nay. Hầu như là tất cả các công ty đều sử dụng chúng trong mọi chiến dịch quảng cáo bởi đặc tính rẻ, kết quả thu về tương đối chính xác và vô cùng hiệu quả - đó cũng là lý do những nhà thiết kế nên tập trung vào đây nhiều hơn.

 Khách hàng yêu cầu bạn thiết kế một web banner quảng cáo bắt mắt nhưng không kém phần hiệu quả. Việc của bạn là cần phải thiết kế làm sao để quảng cáo banner mang lại nhiều cú nhấp chuột. Dưới đây là 14 lời khuyên và hướng dẫn chung cho nhà thiết kế banner quảng cáo website
1. Sử dụng kích thước quảng cáo tiêu chuẩn và hiệu quả nhất
Theo Google Adsense, kích thước thông dụng và hiệu quả nhất là:
• Hình chữ nhật lớn: 336 × 280 
• Hình chữ nhật vừa: 300 × 250 
• Leaderboard 728 × 90 
• Hình chữ nhật đứng rộng 160 x 600

Lựa chọn kích thước banner quảng cáo hợp lý
Rõ ràng, khách hàng của bạn sẽ không chấp nhận bỏ tiền ra để mua một không gian trên website mà nằm dưới nếp gấp. Hãy thiết kế banner hiển thị ở phần không cần cuộn chuột và nằm gần gũi với các nội dung chính của website. 
2. Tạo ra một hệ thống phân cấp rõ ràng
Một điều đầu tiên và quan trọng nhất: Banner quảng cáo là để quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp và kéo traffic về cho website của công ty. Do đó ta có một thứ tự sắp xếp phổ biến như sau.
1 - Logo công ty bạn: Đây là điều dĩ nhiên không thể thiếu trong bất kỳ sản phẩm quảng cáo nào. Hãy đặt chúng lên vị trí cao nhất của banner và phải đảm bảo rằng logo của công ty không bị chìm so với background hay với các chi tiết phụ trong thiết kế và hãy lưu ý rằng là nếu bạn đang muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm hay dịch vụ gì đó của công ty thì hãy để logo kém nổi bật hơn Giá trị nội dung. 
2 - Giá trị nội dung: Giá trị nội dung sẽ được thể hiện qua sản phẩm mà công ty bạn cung cấp và dĩ nhiên là những hình ảnh sản phẩm ấy không thể kích thích sự tò mò hay thu hút sự chú ý của người xem nếu thiếu những chi tiết đặc biệt như giá cả, ưu điểm,... ( ví dụ như là: "hàng hiếm có khó tìm", "giảm giá mạnh cho 10 khách hàng đặt hàng sớm nhất" hoặc là... "MIỄN PHÍ" ). Một điều cần nhớ nữa là Giá trị nội dung nên chiếm phần lớn không gian của banner để thu hút người xem.
3 - The call to action: Có nghĩa là banner của bạn cần có những yếu tố hình hay chữ như sau "Click vào đây", "Mua ngay", "Đặt hàng", ... và chúng cũng cần phải được thiết kế sao cho nổi bật.
3. Thiết kế đơn giản
Tạo ra một banner thiết kế đơn giản và trực quan với cách sắp xếp nội dung khôn ngoan. Người dùng có lẽ chỉ lướt nhìn qua các banner của bạn trong vòng một giây, do vậy sự đơn giản, chuyên nghiệp sẽ để lại thiện cảm hơn cho người nhìn. 
tao ra thiet ke don gian
Thiết kế đơn giản nhận được sự thiện cảm với người dùng
4. Sử dụng các loại button phù hợp
Vấn đề này thì tùy thuộc vào mục đích của banner, thường thì các button này được dùng tăng giá trị CTR ( Click-through rate) và nếu mục đích của khách hàng bạn là như vậy thì hãy đặt button này vào góc phải bên dưới, áp vào một màu tương đối nổi bật (nhưng đừng quá chói) và cố gắng giữ chúng tách biệt khỏi toàn bộ thiết kế một chút, chỉ một chút thôi nha, đừng biến những button này thành chi tiết thừa.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 - 2014. NGUYỄN DUY ------ NAM ------ - All Rights Reserved. Mẫu cung cấp bởi copy by 2014 .